94VFM 94VFM Author
Title: "เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์แจงรายได้ หลังเลิกร่วมงานศิลปินร้อยล้านวิว "แบม ไพลิน"
Author: 94VFM
Rating 5 of 5 Des:
  ปีที่ผ่านมา   แบม-ไพลิน วงษา   ได้กลายเป็นศิลปินอีสานระดับร้อยล้านวิวหลังจากที่ได้ถ่ายทอด เพลง   "บ่ต้องการเศษใจ"   ซึ่งในช่วงที...





 ปีที่ผ่านมา แบม-ไพลิน วงษา ได้กลายเป็นศิลปินอีสานระดับร้อยล้านวิวหลังจากที่ได้ถ่ายทอดเพลง "บ่ต้องการเศษใจ" ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเธอได้ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) มาช่วยดูแลเรื่องการทำงาน ซึ่งล่าสุดเบิ้ลก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขากับแบมได้แยกการทำงานแล้ว

โดยหลังจากที่แจงว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องการทำงานด้วยกัน เบิ้ลก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการแบ่งรายได้ยอดวิวในเคสของแบม และอีกศิลปินอย่าง ปลื้ม 5G ว่า "มีหนึ่งเรื่องที่ผมอยากชี้แจง ด้วยเหตุผลอันเป็นสัญญาใจ ในความผิดพลาดของผมเรื่องรายได้ยอดวิวที่เอ่ยปากจะให้น้องแต่ไม่ได้ให้เลย เนื่องจากต้องใช้มาลงทุนทำเพลงและลงทุนสิ่งอื่นๆต่อในบริษัทและทำเพลงอุปกรณ์นักร้องอื่นๆ เนื่องจากรายได้ตอนนั้นผมโดนเคลม มีคนแจ้งงหลังบ้านในเพลง "บ่ต้องการเศษใจ" ผมมีหลักฐานและผู้ใหญ่ที่ดูแล ทั้งเพลงแบมและปลื้ม กรณีของปลื้มเรามีความสุขกันดีครับ สิ่งนี้ผมผิดพลาดเองครับ เหตุผลของผมไม่ใช่เหตุผลของน้อง ผมจึงเข้าใจน้อง และเคยมีกรณีที่ผมเคยล่าช้าต่อน้อง ในการจ่าย %เพลง แปรงสีฟันที่ผมเขียนแต่งลงทุนเองเราทำงานเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันลงช่อง YouTube ผม ผมและฝ่ายบัญชีหวังดี แต่ล่าช้า เนื่องจากน้องเองก็จำเป็นที่ต้องใช้ ผมและฝ่ายบัญชีขออภัยครับ แต่ปัจจุบันเรียบร้อยหมดไปนานแล้ว ในการดูแลครอบครัวน้องเป็นคนกตัญญู ครอบครัวน้องน่ารักน่าเอ็นดูมากครับ" 

ในช่วงท้ายของข้อความเบิ้ลก็ได้เขียนว่า ผมขอโทษที่ทำให้แบมไพลินรวยและงานล้น มีรายได้จากคอนเสิร์ตเยอะๆ ไม่ได้ เนื่องจากพิษภัยของโควิดและกระแสความสดใหม่ของนักร้องใหม่ๆเป็นที่นิยมแข่งขันเยอะขึ้น แต่ความสำคัญ ความเก่ง แรงผลักดันของตัวนักร้องเองก็สำคัญ ขอพูดแบบเป็นกลาง เนื่องจากผมก็อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังมาก่อน เพลงดังอยู่แค่ชั่ววินาที แต่ถ้าเชี่ยวชาญเวทีมีภาพจำเอกลักษณ์ กี่ปีก็ยังมีงาน เหมือนน้องอื่นๆ ที่เคยเริ่มต้นจากผมเหมือนกัน แต่สำหรับผม การผลักดันทำเพลงและความหวังดีในการสร้างและต่อยอดน้องแบม ล้วนแต่ออกมาจากใจและความพยายามล้วนๆ ขออวยพรให้น้องเจอกัลยามิตรคนรอบข้างคนผลักดันที่ดี มีโอกาส คงได้ร่วมงานอีกครั้ง ขอโทษที่ต้องพิมพ์ละเอียดในบางเรื่อง เราพร้อมแก้ไข ดีกว่าเป็นปมให้คนพูดต่อ" 


ขอบคุณ Sanook.com

Advertisement

 
Top