94VFM 94VFM Author
Title: เพชร สหรัตน์ ไล่คนโยงแขวะ ตั๊กแตน ไปไกลๆ ชอบแฟนหน้าบ้านๆ ผิดเหรอ?
Author: 94VFM
Rating 5 of 5 Des:
หลังจากที่ เพชร สหรัตน์ ได้โพสต์ภาพคู่แฟนคนปัจจุบัน นินิว นิภารัตน์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "แม่ของลูก คนสุดท้ายในชีวิตเฮีย บ้านๆ ไม่จั...
หลังจากที่ เพชร สหรัตน์ ได้โพสต์ภาพคู่แฟนคนปัจจุบัน นินิว นิภารัตน์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "แม่ของลูก คนสุดท้ายในชีวิตเฮีย บ้านๆ ไม่จัดจ้านทั้งปากและการแต่งตัว I LOVE NEW" ซึ่งงานนี้หลายคนก็โยงไปถึง ตั๊กแตน ชลดา จากนั้น ตั๊กแตน ก็ไม่รอช้าโพสต์ตอบโต้กลับทันที โดยโพสต์ในทำนองฝากเพลงใหม่ พร้อมกับบอกว่า "อย่าคิดว่าเมิงสำคัญ !! …..เพราะคำนั้นมันก็เคยพูดกับกรู !! #ส่อหล่อแส่แหล่ #เร็วๆนี้ !! https://youtu.be/WPnRmOhkfkM" 


จากโพสต์ของทั้ง 2 คนนี้ ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในโพสต์ของ เพชร สหรัตน์ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็บอกว่า ไม่แมนเลย ที่โพสต์แขวะแฟนเก่าแบบนี้
จากนั้น เพชร ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ใครหน้าไหนที่พยายามโยงเรื่องทุกเรื่องที่ผมโพสต์ไปแล้วนำไปโยงใยเรื่องแฟนเก่า ไปไกลๆ และใครไม่ฟังเพลงผมเพราะผมเคยเลิกกับแฟนเก่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ขอบอกว่า ตามสบาย คนเราย่อมมีอดีตรึปล่าวว่ะ และ คนฟังเพลงคุณไม่ชอบฟังก็แค่หยุดฟัง แต่คุณไม่มีสิทธิ์มาตำหนิมาว่ามาด่าเขา
ถ้าคุณคือผู้ให้กำเนิดเขา ค่อยเสนอหน้ามาด่าเขา (สิ่งที่ผมโพสต์แค่ผมชอบที่แฟนผมบ้านๆดีไม่เรื่องมาก ไม่ชอบแต่งตัว) ผมก็โดนกล่าวหาว่าไปแขวะคนเก่า แบบนี้ก็ได้หรือ ขอพูดแทนศิลปินทุกท่านด้วยข้อความนี้"
พร้อมกับคอมเมนต์ต่อว่า "(สิ่งที่ผมโพสต์แค่ผมชอบที่แฟนผมบ้านๆดีไม่เรื่องมาก ไม่ชอบแต่งตัว) ผมก็โดนกล่าวหาว่าไปแขวะคนเก่า แบบนี้ก็ได้หรือ" และคนที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจ และต่อว่า เพชร กันเป็นจำนวนมาก 

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

Advertisement

 
Top