94VFM 94VFM Author
Title: เจอแล้ว นช.นามสกุลดัง แหกคุกไชยา นอนหมดสภาพในรูท่อ
Author: 94VFM
Rating 5 of 5 Des:
เจอตัวแล้ว นช.หลบหนีปีนกำแพงเรือนจำไชยา ถูกไฟช็อตตาย1 ขาหัก1 หนีไปได้1 นามสกุลเดียวกับนักการเมืองดัง พบนอนขดในท่อระบายน้ำ บาดเจ็บที่เข่าจากก...
เจอตัวแล้ว นช.หลบหนีปีนกำแพงเรือนจำไชยา ถูกไฟช็อตตาย1 ขาหัก1 หนีไปได้1 นามสกุลเดียวกับนักการเมืองดัง พบนอนขดในท่อระบายน้ำ บาดเจ็บที่เข่าจากการถูกเพื่อนถีบลงมา เผยใช้วิธีผูกผ้าห่มโยนข้ามกำแพงคุก



จากเหตุนักโทษชาย 3 คนหลบหนีจากเรือนจำจังหวัดไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ปีนกำแพงด้านหลังเรือนจำสูง 6 เมตร และถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต 1 ราย สภาพติดอยู่กับสายไฟ ตัวพาดกำแพง คือ นายวิวัฒน์ อักษรสม อายุ 32 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แขนหักเนื่องจากตกลงมาจากกำแพงอยู่ภายในเรือนจำ ชื่อนายฉัตรชัย นาคชาตรี อายุ 43 ปี และมีนักโทษหลบหนีไปได้ 1 คน คือ นายจิรายุ หลีกภัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเบขที่ 20/2 หมู่ 5 ต.บ้านนา อ.กะเปอร์ จ.ระนอง นักโทษ พ.ร.บ.ยาเสพติด เบื้องต้นคาดว่ามีอาการบาดเจ็บเนื่องจากกระโดดลงมาจากกำแพง
ล่าสุดเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. หลังจากได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเส้นทางรัศมีห่างจากเรือนจำประมาณ 1 กิโลเมตร โดยการค้นหาเริ่มต้นมาตั้งแต่เช้าตรู่จนกระทั่งพบว่าที่ท่อระบายน้ำห่างจากกำแพงเรือนจำประมาณ 20 เมตร อยู่ภายในเรือนจำชั้นนอก พบนายจิรายุ หลีกภัย อายุ 26 ปี ซ่อนตัวอยู่ภายในท่อระบายน้ำ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาไม่สามารถเดินได้ เจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นเปลหามส่งโรงพยาบาลไชยา 
สอบสวนเบื้องต้น นักโทษทั้งสามคนได้สะเดาะกุญแจห้องขังแล้วเดินออกไปที่บริเวณกำแพงใช้ไม้ผูกที่ปลายผ้าห่มที่ผูกติดกันหลายคืน โยนข้ามกำแพงเพื่อปีนขึ้นไปยังด้านบน โดยนายจิรายุ หลีกภัย อายุ 26 ปี ได้ออกเป็นคนแรก โดยเพื่อนนักโทษถีบลงมาจากด้านบน และได้รับบาดเจ็บจึงไปซ่อนตัว ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว 
ด้าน พ.ต.อ.วันชัย ปะลาวัน รรท.ผกก.สภ.ไชยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายวิวัฒน์ อักษรสม ถูกจับกุมคดียาเสพติด ยาบ้า 38 เม็ด ของ สภ.ท่าชนะ คดีอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล นายฉัตรชัย นาคชาตรี ถูกจับกุมคดียาเสพติด (ไอซ์) 30 จี ของ สภ.ท่าฉาง ศาลตัดสิน 2 ปี 3 เดือน อยู่ระหว่างอุทธรณ์ และยังถูกจับกุมคดียาเสพติด (ไอซ์) 30 จี ของ สภ.ท่าฉาง อีกคดีหนึ่ง อยู่ระหว่างสอบสวน รวม 2 คดี ส่วนนายจิรายุ หลีกภัย ถูกจับกุมคดียาเสพติด ยาบ้า 1,752 เม็ด ของ สภ.ท่าชนะ คดีอยู่ระหว่างสอบสวน.

Advertisement

 
Top