94VFM 94VFM Author
Title: คลิปอีกมุม นาทีหนุ่มชักปืนยิงก่อนเกิดโศกนาฏกรรม 3 ศพ เสียงหวีดร้องลั่น
Author: 94VFM
Rating 5 of 5 Des:
ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปอีกมุม เหตุหนุ่มหึงหวงแฟนสาว ชักปืนยิงหลายนัด ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรมสลด 3 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย เมื่อเวลา 08.00 น. วันที...
ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปอีกมุม เหตุหนุ่มหึงหวงแฟนสาว ชักปืนยิงหลายนัด ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรมสลด 3 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย



เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบชาวโซเชียลใน จ.ลำปาง มีการแชร์คลิปกรณีเหตุยิงกัน 3 ศพ เป็นคลิปอีกมุมหนึ่งซึ่งเป็นช่วงเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุในระยะประชิด ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาบ้านเวียงบัว ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 26 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาซึ่งมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 3 ราย
Mute
Current Time0:00
/
Duration Time2:59
Loaded: 0%
Progress: 0%
 
โดยในคลิปจะได้ยินเสียงผู้ชายว่า พกปืนครับพกปืน กำลังเดินตามหารถ เมื่อเดินไปสักพัก มีเสียงชายพูดขึ้นว่าคุณยกปืนใส่ผมทำไม ซึ่งชายที่ยืนคู่กับผู้หญิงถือปืนอยู่ตอบว่า เมียผม ผมพากลับบ้าน แต่อีกคนก็พูดตอบโต้ว่าอันนั้นมันเรื่องของคุณ แล้วคุณยกปืนใส่ผมทำไม ชายที่ถือปืนก็พูดตอบโต้ว่า ยั้งๆ ยั้งๆ ยั้ง (หรือให้พอได้แล้ว) ส่วนอีกฝั่งหนึ่งก็พูดตอบโต้ว่า ยั้งจะใด (หรือจะหยุดได้ไง) คุณยกปืนใส่ผมทำไม จากนั้นชายคนดังกล่าวชักปืนขึ้นมาพร้อมปลดเซฟและลั่นไกยิงใส่ทันที ซึ่งภาพในคลิปเปลี่ยนโฟกัสเพราะน่าจะกำลังหลบปืน โดยมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด รวมทั้งเสียงหวีดร้องและตะโกนว่าโดนยิงหลายครั้ง
ด้าน นางกัลยา มโนธรรม อายุ 49 ปี แม่ของ นายดำรงค์ชัย ผู้ก่อเหตุ วานนี้ได้พระมาทำพิธีสวดถอนวิญญาณตามความเชื่อของคนในภาคเหนือ พร้อมขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และเปิดเผยว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุแบบนี้ซึ่งนำมาแต่ความสูญเสียของทุกฝ่าย ยอมรับว่าลูกทำเกินกว่าเหตุ และตนเองก็สูญเสียเหมือนกัน โดยทิ้งท้ายว่าขอโทษทุกฝ่ายแทนลูกด้วย.
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

Advertisement

 
Top